Lượt xem: 215

Cơ quan Thi hành án dân sự hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2022

Sáng ngày 29/12, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến dự kiểm điểm tập thể cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh năm 2022.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

 

    Hội nghị tiến hành kiểm điểm tập thể cấp ủy chi bộ Cục THADS năm 2022, thẳng thắn nêu lên những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân những tồn tại và hạn chế cũng như đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2023. Theo đó, thời gian qua, tập thể cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Cục THADS thường xuyên sâu sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của từng đảng viên, công chức và người lao động để động viên, giúp đỡ kịp thời cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần; đảm bảo thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với đảng viên, công chức và người lao động. Cục THADS tỉnh cũng đã tích cực, chủ động triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp phù hợp để chỉ đạo các cơ quan THADS trong tỉnh hoàn thành vượt mức các chi tiêu, nhiệm vụ được giao; công tác thụ lý, giải quyết các vụ việc thu hồi tài sản trong các vụ án kinh tế - tham nhũng, thu hồi các khoản nợ của tổ chức tín dụng có nhiều tiến bộ; công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện nghiêm túc; kỷ cương, kỷ luật hành chính được siết chặt và tăng cường hơn. Nhìn chung, công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 được tập thể cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Cục THADS tích cực, chủ động triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp nên hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

    Sau phần kiểm điểm của tập thể, hội nghị lần lượt kiểm điểm đối với các cá nhân trong Ban lãnh đạo Cục THADS. Qua đó, các thành viên trong đoàn đã đóng góp các ý kiến để tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục THADS rút kinh nghiệm và đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa trong năm tới.

    Đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả kiểm điểm của tập thể và cá nhân cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Cục THADS về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của đơn vị trong năm qua. Nội dung kiểm điểm được đơn vị chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn; báo cáo bám sát quy định, hướng dẫn của Tỉnh ủy về quy chế làm việc, chương trình công tác của cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Cục THADS, đề cập toàn diện và gắn với báo cáo công tác xây dựng Đảng, báo cáo thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, đồng chí đề nghị  cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Cục THADS nghiêm túc khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2023./.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 5558
  • Trong tuần: 76,265
  • Tất cả: 11,799,585